thứ còn lại

Trước giờ luôn gét bị ngột ngạt. Nếu như ngày xưa cái thời còn nhỏ xíu gét phải phụ thuộc vào cha mẹ, muốn chạy trốn thoát vòng tay đó thì giờ chính tôi lại 1 lần nữa ngột ngạt với cs hiện tại. Đơn giản bây giờ tôi muốn đi đâu đó giải thoát bản thân mình trong một khoảng thời gian.. nếu ngày xưa là vì không có tiền thì bây giờ là không có thời gian.. tôi từng nghĩ vào một trang wed nào đó để ít ra thỏa sức ngắm cảnh, ngắm người... thì nó lại gây cho tôi quá nhiều rắc rối từ zalo, face và giờ là tiktok.. t thấy mình không thở dc.. tự dưng lại muốn làm mây.. bay khắp chốn.. tiêu diêu tự tại.. quên mọi thứ.. giờ t đã xóa tất cả trang wed.. và tự giết bản thân mình.. bằng nụ cười hằng ngày.. khi tôi đi lễ tôi vẫn thầm cầu nguyện : Xin cho con thấy niềm vui hằng ngày... nhưng đến giờ.. nước mắt tôi vẫn đang nuốt vào trong, nụ cười giả tạo biết bao.. có những ngày tôi muốn kết thúc tất cả.. nhưng rồi lại vì cha mẹ,vì hai đứa trẻ còn ở tuổi ăn tuổi lớn tôi không thể.. người hài lòng chưa.. người giết tôi rồi đó... sự ràng buộc vô lí đã giết chết tôi.. thật sự rất muốn mạnh mẽ như người.. người biết k

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi và thầy 18+

Thư gửi bản thân