Tôi và thầy 18+

 

 Năm đó tôi 16, với dáng người bình thường, nhan sắc bình thường nếu không muốn nói là không có gì đặc biệt. Học hành thì rất tệ chính vì vậy cuối năm lớp 9 để vớt vát việc học thì thầy chủ nhiệm của tôi đã bảo tôi đến nhà thầy học thêm cùng các bạn mà không lấy tiền. Lúc đầu thì tôi ngại nhưng sau thầy nói quá rồi còn gọi bố mẹ đến trao đổi cuối cùng thì tôi cũng đi học. Tôi con nhớ hôm ấy là khoảng giữa tháng năm cái tháng mưa tầm tã. Hôm ấy sau khi học thêm lúc 7 giờ thì trời mưa rất to lại kèm theo sấp sét nên tôi không thể về trong khi các bạn tôi được người thân đến đón hoặc kèm theo để về thì tôi ngồi đấy trong sự chờ đợi.. chờ mưa tạnh vì tôi biết sẽ chẳng ai đến rước tôi đâu. Bố mẹ tôi là dân làm rẫy chẳng mấy khi qua tâm đến việc học. Vậy là khi bạn cuối cùng ra về thì phòng học thêm còn mình tôi. Lúc này thầy mới từ trong nhà bước ra ( phòng học thêm cách nhà khoảng 7 mét với một con đường nhỏ) thấy tôi thầy hỏi:

-       Còn mình em thôi à

-       Dạ, em đợi tạnh mưa chứ bố mẹ không bao giờ đón em đâu.

Không ngờ câu nói không đắn đo suy nghĩ đó của tôi lại gây tai họa cho chính tôi. Lúc đó thầy vừa nói vừa gom mớ sách vở trên bàn thành chồng..bỗng dừng tay khoảng 5 giây gì đó..rồi thầy lại tiếp tục soạn. Vừa soạn thầy vừa nói:

-       Em ăn cơm chưa

Tôi lí nhí:

-       Dạ.. dạ.. xíu về em mới ăn ạ.

-       Vậy vào nhà ăn cơm với thầy

-       Dạ thôi …

Tôi có chút sợ.. thật sự trong lòng tôi lúc ấy thầy như 1 thiên thần, 1 loại ánh sáng mà tôi không thể nào dám nhìn thẳng, dám lại gần chứ nói gì ăn tối.

-       Ở đây giờ chỉ có mình em. Nếu ở đây tự dưng lại tốn điện. Vào nhà ngồi cũng được khi nào hết mưa thầy mở cửa em về

-       Dạ.

Thật ra lúc ấy tôi không hề nghĩ gì vì với tôi học thêm không mất tiền đã là 1 ân huệ, giờ lại để thầy tốn tiền điện thật là không nên. Nhưng nếu về thì trời mưa to mà lại tối nữa nên tôi theo thầy vào nhà. Thầy dẫn tôi qua hành lang nhà, qua phòng khách rồi đến phòng ăn. Đứng ở phòng ăn có thể thấy được phòng ngủ của thầy. Tôi đoán vậy vì thầy trên đầu giường có áo sơ – mi thầy hay mặc.

-       Em ngồi đi.

Tôi ngoan ngoãn ngồi xuống chiếc ghế nhựa. Thầy lấy cho tôi 1 ly nước.

-       Em không ăn cơm thì uống nước đi nhé! Xíu mà vẫn không tạnh thì thầy chở về.

Tôi mâm mê vạt áo, lòng hơi bồn chồn lí nhí trả lời

-       Nếu xíu mà vẫn không ngớt mưa. Em dầm mưa về cũng được ạ.

Thầy nhìn tôi đôi mắt hơi buồn, tôi ngước mặt lên nhìn phía bên kia thì thấy thầy đang nhìn bỗng tôi sợ mà cúi mắt xuống. Thầy uống ly nước xong thì thở dài.

-       Sao không dám nhìn thầy

-       Dạ đâu có ạ.

Thầy đứng lên rồi tiến lại gần tôi. Tôi nghe tim mình đập mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đến bên cạnh thầy đưa bàn tay nâng cằm tôi lên:

-       Rõ ràng em nhìn thầy rồi lại thôi mà.

Lúc này tôi thật sự mới nhìn rõ khuôn mặt của thầy, khuôn mặt mà trước đây tôi chỉ dám nhìn từ xa hoặc thoáng qua chứ chưa bao giờ dám đối mặt. Đôi mắt đen to tròn khuất sau cặp mặt kiếng, sống mũi cao, da mặt trắng hồng đúng kiểu trai đẹp mà tôi từng thấy ở các tấm hình mà bạn bè tôi hay dán ở vở. Tim tôi lúc này thiếu điều rớt ra ngoài nhưng trong lòng lại có cái gì đó cảm giác lâng lâng. Bấy giờ khuôn mặt thầy cứ sát lại, sát lại. tôi cảm nhận được hơi thở của thầy thật gần, thật gần rồi như hòa làm 1 với tôi. Mắt tôi nhắm nghiền. Tôi cảm nhận được đầu lưỡi của thầy đang chạy khắp khoang miệng tôi. Hơi thở tôi dần gấp gáp hẳn nhưng không hiểu là vì sao. Tay của thầy bắt đầu từ những chiếc nút áo đầu tiên, rồi thứ hai, thứ ba.. rồi luồn vào trong áo ngực… tay thầy bắt đầu mâm mê núm vú của tôi… thật ra lúc ấy tôi không hiểu chuyện gì chỉ nhớ rằng lúc đó cảm giác đó như thăng hoa, như không bao giờ muốn dừng lại… rồi đôi môi kia bắt đầu rời bỏ môi tôi nó di chuyển xuồng cổ… liếm láp từ thớ thịt rồi nó chạy xuống ngực tôi… dưới ánh điện cái áo sơ- mi cũ đã xuống đất nằm còn ngực tôi bấy giờ đã không còn gì che nữa. Một tay thầy nắm bóp 1 bên, còn bên kia thì đôi môi tham làm như muốn nuốt luôn cả bầu ngực căng tròn đó. Tôi bắt đầu phát ra những tiếng.. như bản năng thở gấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thư gửi bản thân